Điều khoản và điều kiện

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng web

– Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

– Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra.

– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

– Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

– Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

– Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

Chấp nhận đơn hàng và giá cả

– Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

– Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã bị thanh toán.

Thương hiệu và bản quyền

– Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

Quyền pháp lý

– Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

Quy định về bảo mật

– Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

– Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại website

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

– Thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 0961937777

– Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng).

Đổi Trả & Hoàn Tiền

  1. Lý do chấp nhận đổi trả
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng, đối với khách mua hàng online thì áp dụng từ khi đơn hàng thành công (Áp dụng sản phẩm mới 100). Những sản phẩm của Nokia cổ, Samsung cổ, Sony cổ và những sản phẩm đã qua sử dụng chỉ hỗ trợ đổi mới (không hỗ trợ trả máy). Qúy khách lưu ý
  1. Điều kiện đổi trả

2.1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu trầy xướt, móp méo do người dùng tác động, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng phải gửi cho Di Động Số yêu cầu đổi mới gồm có: (1) phiếu yêu cầu đổi mới & nêu rõ lý do đổi mới; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ tại Di Động Số (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

2.2. Thời gian đổi mới

Trừ khi được quy định khác, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Di Động Số trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm & dịch vụ.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

  • Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi mới theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi mới tới TRỤ SỞ của Di Động Số: Khi nhân viên kiểm tra sản phẩm không bị xước, móp méo và có lỗi kĩ thuật như khách hàng thông báo thì Di Động Số sẽ tiến hành đổi mới cho quý khách ngay lập tức.
  • Thời gian tiếp nhận đổi mới và bảo hành: 13h -21h hàng ngày. Ngoài thời gian trên chúng tôi không tiếp nhận. Qúy khách vui lòng chú ý!
  1. Quy định trả hàng

3.1. Đối với những sản phẩm mới 100% tại Di Động Số

  • Trong trường hợp khách hàng đã mua hàng mà dùng sản phẩm 1 thời gian mà muốn trả hàng thì Di Động Số áp dụng mức khấu hao từ 30 – 40% (Bằng giá trị máy cũ trên thị trường)
  • Qúy khách có thể đổi sản phẩm bằng hoặc lớn hơn giá trị máy hiện tại chịu 10% phí dịch vụ
  1. Đối với những sản phẩm tồn kho, đã qua sử dụng
  • Khấu hao từ 20- 30 % máy tùy vào hình thức của máy. (Một số Model chúng tôi có thể từ chối mua lại (|)

Đối những sản phẩm quá xấu và không đảm bảo các thông số kĩ thuật Di Động Số sẽ không áp dụng quy định trả hàng như trên.

Chính Sách Bảo Hành

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới 100% mặc định 12 tháng

Khách hàng lưu ý: Không tự ý cập nhật phần mềm!

Di Động Số hỗ trợ cài đặt phần mềm, game, ứng dụng miễn phí

Hiện tại thời gian bảo hành những máy tồn kho, đã qua sử dụng tùy thuộc vào từng gói bảo hành. Qúy khách khi mua vui lòng lựa chọn gói bảo hành đi kèm sản phẩm.

*************************************

Các gói bảo hành tại Di Động Số:

  1. Đối với những dòng điện thoại cổ
  • Áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm bảo hành trọn đời
  • Đối với màn hình sẽ hỗ trợ 1 tháng
  • Đối với hàng có cáp trượt thì sẽ áp dụng bảo hành theo từng sản phẩm.
  1. Đối với dòng điện thoại Iphone

Đối với máy mua Bảo Hành Vàng

  • Bảo hành 6 – 12 tháng phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay).
  • Bảo hành phụ kiện 1 tháng: lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Tặng Fullbox: phụ kiện sạc, cáp, tai nghe, đầy đủ như máy mới.
  • Đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuât trong 7 ngày đầu tiên nếu có lỗi.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng ốp lưng, dán cường lực

* Đối với máy “không” mua Bảo Hành Vàng

  • Bảo hành 6 – 12 tháng phần cứng (Trừ nguồn, màn hình, PIN, Vân tay)
  • Tặng Fullbox: phụ kiện sạc, cáp, đầy đủ như máy mới
  • Đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuât trong 7 ngày đầu tiên nếu có lỗi
  • Bảo hành phụ kiện 3 tháng: lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
  • Tặng dán màn hình chống xước

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại Di Động Số

  1. Đối với máy mới:
  • Bảo hành 12 tháng (Trừ Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng kèm khách hàng Voucher giảm giá áp dụng cho mua máy và sửa chữa.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.
  1. Bảo hành vàng

Là gói bảo hành mở rộng, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng. Khi sử dụng gói bảo hành vàng này khách hàng được hưởng những quyền lợi sau:

b. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (Kèm BHV).

  • Bảo hành 12 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 30 ngày đầu tiên
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

c. Đối với khách hàng mua hàng Online (Kèm BHV)

  • Bảo hành 13 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 30 ngày đầu tiên.
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.
  1. Đối với máy cũ:
  • Bảo hành 6 tháng (Trừ Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 7 ngày đầu tiên
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng kèm khách hàng Voucher giảm giá áp dụng cho mua máy và sửa chữa.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.
    a. Bảo hành vàng*

Là gói bảo hành bổ sung, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng. Khi sử dụng gói bảo hành vàng này khách hàng được hưởng những quyền lợi sau:

b. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (Kèm BHV).

  • Bảo hành 6 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.
    c. Đối với khách hàng mua hàng Online (Kèm BHV)
  • Bảo hành 7 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên.
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp khách hàng bảo hành 1 sản phẩm đến lần thứ 3 (Đã nằm ngoài thời gian đổi trả). MobileCity vẫn hỗ trợ đổi máy mới để làm hài lòng Quý khách nhất.

Tên Gói BH Thời Gian BH Thời gian đổi mới Thời gian sửa Các lỗi bảo hành
DDS+ 6 Tháng 7 Ngày Đầu 7 -15 Ngày Các lỗi phần cứng, Phần mềm. Không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất
DDS++ 12 tháng 15 ngày  5 – 10 Ngày Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất

Nguyên tắc bảo hành tại Di Động Số :

  •  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
  • Chính sách bảo hành của Di Động Số chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Di Động Số cung cấp.
  • Đối với máy mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Di Động Số sẽ thu phí 15% giá máy theo giá máy bán ra tại thời điểm đổi trả.
  • Đối với máy cũ, nhập lại 100% giá tại thời điểm đổi trả hoặc đổi sang sản phẩm khác tuỳ theo yêu cầu của khách hàng!

(Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành và đổi trả trong 15 ngày bên dưới)

*Điều kiện bảo hành

  • Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành
  • Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Di Động Số sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào…Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đi bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

  • Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Di Động Số.
  • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
  • Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
  • Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
  • Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy…
  • Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực
  • Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng…
  • Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Di Động Số một cách hợp lệ.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

  • Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)
  • Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành Di Động Số không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.
  • Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi… có đăng nhập tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account,… khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản. Việc bảo hành, đổi sản phẩm tương đương không được Di Động Số áp dụng khi tên tài khoản và password của quý khách đăng nhập không hợp lệ, áp dụng cả trường hợp máy bật không lên.
  • Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Di Động Số, Root máy, can thiệp phần mềm ngoài Hệ thống Di Động Số sẽ không được bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 – Thứ 7: từ 10:00 – 18:00

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 714, Khu 6.9ha, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Email: relexvietnam@gmail.com
  • Hotline: 0961937777