Chính Sách Bảo Hành

Nội Dung Chính

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới 100% mặc định 12 tháng

Khách hàng lưu ý: Không tự ý cập nhật phần mềm !

Di Động Số hỗ trợ cài đặt phần mềm, game, ứng dụng miễn phí

Hiện tại thời gian bảo hành những máy tồn kho, đã qua sử dụng tùy thuộc vào từng gói bảo hành. Qúy khách khi mua vui lòng lựa chọn gói bảo hành đi kèm sản phẩm.

*************************************

Các gói bảo hành tại Di Động Số :

1 . Đối với những dòng điện thoại cổ 

  • Áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm bảo hành trọn đời
  • Đối với màn hình sẽ hỗ trợ 1 tháng
  • Đối với hàng có cáp trượt thì sẽ áp dụng bảo hành theo từng sản phẩm.

2 . Đối với dòng điện thoại Iphone

 Đối với máy mua Bảo Hành Vàng

  • Bảo hành 6 – 12 tháng phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay).
  • Bảo hành phụ kiện 1 tháng: lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Tặng Fullbox: phụ kiện sạc, cáp, tai nghe, đầy đủ như máy mới.
  • Đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuât trong 7 ngày đầu tiên nếu có lỗi.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng ốp lưng, dán cường lực

* Đối với máy “không” mua Bảo Hành Vàng

  • Bảo hành 6 – 12 tháng phần cứng (Trừ nguồn, màn hình, PIN, Vân tay)
  • Tặng Fullbox: phụ kiện sạc, cáp, đầy đủ như máy mới
  • Đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuât trong 7 ngày đầu tiên nếu có lỗi
  • Bảo hành phụ kiện 3 tháng: lỗi đổi phụ kiện mới.
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
  • Tặng dán màn hình chống xước

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại Di Động Số

1. Đối với máy mới:

  • Bảo hành 12 tháng (Trừ Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng kèm khách hàng Voucher giảm giá áp dụng cho mua máy và sửa chữa.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

a. Bảo hành vàng*

Là gói bảo hành mở rộng, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng. Khi sử dụng gói bảo hành vàng này khách hàng được hưởng những quyền lợi sau:

b. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (Kèm BHV).

  • Bảo hành 12 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 30 ngày đầu tiên
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

c. Đối với khách hàng mua hàng Online (Kèm BHV)

  • Bảo hành 13 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 30 ngày đầu tiên.
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

2. Đối với máy cũ:

  • Bảo hành 6 tháng (Trừ Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 7 ngày đầu tiên
  • Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
  • Tặng kèm khách hàng Voucher giảm giá áp dụng cho mua máy và sửa chữa.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

 a. Bảo hành vàng*

Là gói bảo hành bổ sung, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng. Khi sử dụng gói bảo hành vàng này khách hàng được hưởng những quyền lợi sau:

b. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (Kèm BHV).

  • Bảo hành 6 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

c. Đối với khách hàng mua hàng Online (Kèm BHV)

  • Bảo hành 7 tháng (Cả Nguồn, Màn hình, Pin và Vân tay).
  • Đổi mới hoặc hoàn tiền nếu có lỗi của NSX trong 15 ngày đầu tiên.
  • Tặng kèm khách hàng dán cường lực và ốp lưng (Trong trường hợp chưa có PK sẽ quy đổi sang quà tặng khác.)
  • Tặng kèm khách Voucher giảm giá áp dụng cho mua hàng và sửa chữa máy.
  • Hỗ trợ phần mềm tối đa trọn đời máy.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp khách hàng bảo hành 1 sản phẩm đến lần thứ 3 (Đã nằm ngoài thời gian đổi trả). MobileCity vẫn hỗ trợ đổi máy mới để làm hài lòng Quý khách nhất.

Tên Gói BH Thời Gian BH Thời gian đổi mới Thời gian sửa Các lỗi bảo hành
DDS+ 6 Tháng 7 Ngày Đầu 7 -15 Ngày Các lỗi phần cứng, Phần mềm. Không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất
DDS++ 12 tháng 15 ngày  5 – 10 Ngày Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất

Nguyên tắc bảo hành tại Di Động Số :

  •  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
  • Chính sách bảo hành của Di Động Số chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Di Động Số cung cấp.
  • Đối với máy mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Di Động Số sẽ thu phí 15% giá máy theo giá máy bán ra tại thời điểm đổi trả.
  • Đối với máy cũ, nhập lại 100% giá tại thời điểm đổi trả hoặc đổi sang sản phẩm khác tuỳ theo yêu cầu của khách hàng !

(Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành và đổi trả trong 15 ngày bên dưới)

Điều kiện bảo hành

  •  Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành
  •  Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Di Động Số sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào…Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đi bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

  • Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Di Động Số .
  • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
  • Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
  •  Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
  •  Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng
  •  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy…
  • Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực
  • Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng…
  • Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Di Động Số một cách hợp lệ.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

  • Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)
  • Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành Di Động Số không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.
  • Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi… có đăng nhập tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account,… khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản. Việc bảo hành, đổi sản phẩm tương đương không được Di Động Số áp dụng khi tên tài khoản và password của quý khách đăng nhập không hợp lệ, áp dụng cả trường hợp máy bật không lên.
  • Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Di Động Số, Root máy, can thiệp phần mềm ngoài Hệ thống Di Động Số sẽ không được bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 – Thứ 7: từ 10:00 – 18:00